Tuesday, February 12, 2019

Danh Mục Đề Tài Và Mẫu Đề Cương Luận Văn Marketing Chi Tiết Từ A->Z

Bạn là dân marketing và đang đau đầu để lựa chọn đề tài làm luận văn marketing? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để định hình được đề tài và lên đề cương theo bố cục logic, chặt chẽ nhất.

Đề-tài-&-Đề-cương-luận-văn-marketing-chi-tiết

Đề-tài-&-Đề-cương-luận-văn-marketing-chi-tiết

I. Danh mục đề tài luận văn marketing

[01] Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại tại Công ty Hoá dầu PETROLIMEX

[02] Hoàn thiện công nghệ xây dựng & truyền tải phim quảng cáo ở Công ty dịch vụ truyền thanh – truyền hình Hà Nội – BTS

[03] Hoàn thiện công tác Marketing tại Công ty Cao su Sao Vàng

[04] Hoàn thiện chính sách marketing của Trung tâm du lịch Lữ hành Phù Đổng thuộc Công ty thương mại & dịch vụ Thành Long

[05] Hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm đẩy mạnh công tác TTSP tại C.ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Siêu Thị Tại Nhà

[06] Hoàn thiện hoạt động Marketing XK sản phẩm may mặc của C.ty May Thăng Long

[07] Hoàn thiện hoạt động xúc tiến thương mại cho các DN tại Phòng Thương mại & Công nghiệp VN

[08] Hoạt động hội chợ thương mại tại Trung tâm hội chợ thương mại thuộc Tổng Công ty quảng cáo & hội chợ thương mại – VINEXAD

[09] Hoạt động Marketing du lịch lữ hành của Công ty XNK, Du lịch & Đầu tư Hồ Gươm – INSERIMEX, thực trạng & 1 số kiến giải pháp

[10] Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở VN , thực trạng & giải pháp

[11] Hoạt động quảng cáo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền KTTT

[12] Hoạt động quảng cáo pano tấm lớn của Công ty quảng cáo Bình Minh. Thực trạng & giải pháp

[13] Hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công ty TNHH Việt Thành

[14] Lựa chọn thị trường mục tiêu và việc thực thi các chính sách Marketing – Mix ở Công ty TNHH Hà Yến

[15] Marketing nhằm tăng năng lực cạnh tranh hàng may mặc Xuất Khẩu sang EU tại Công ty May Chiến Thắng

[16] Marketing trực tiếp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh Công ty nước khoáng Cúc Phương tại HN

[17] Mô hình & giải pháp hình thành phát triển tổ chức Marketing ở các doanh nghiệp thương mại ở Hà Nội

[18] Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty giầy LADODA

[19] Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty sơn Tổng hợp Hà Nội

[20] Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong lĩnh vực XNK của Công ty Dịch vụ kỹ thuật & XNK – Techsimex

[21] Những đề xuất hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ tại Công ty thương mại Cầu Giấy – Hà Nội

[22] Những giải pháp marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ tại ngânhàng NHTMCP Ngoại Thương (Vietcombank) VN

[23] Phân tích & đề xuất 1 số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing – Mix tại Công ty CP gạch ốp lát Thái Bình

[24] Phát triển chiến lược Marketing cạnh tranh tại Công ty Dệt 8/3

[25] Phát triển hệ thống các chuỗi siêu thị bán lẻ tại thị trường Hà Nội sau khi VN gia nhập WTO

[26] Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty CP TRAPHACO giai đoạn 1999 – 2003

[27] Quảng cáo cho Công ty Thuỷ tinh Hà Nội

[28] Sử dụng 1 số công cụ Marketing trực tiếp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh Công ty nước khoáng Cúc Phương tại Hà Nội

[29] Tình hình thực hiện khuyến mại cho khách hàng Viettel Mobile 6 tháng cuối năm 2006 của Công ty CP xúc tiến TM & tiếp thị quốc tế

[30] Thị trường nguyên liệu bia ở VN với việc hoàn thiện chiến lược Marketing của Công ty sản xuất & dịch vụ vật tư kỹ thuật

[31] Thực trạng & 1 số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix của Công ty Du Lịch Newstar

[32] Thực trạng & 1 số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix ở Công ty Dịch vụ – Thương mại số 1

[33] Thực trạng & giải pháp Marketing cho dịch vụ vận tải ô tô tại Công ty Vận tải & đại lý vận tải

[34] Thực trạng & giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công ty Biti’s trên thị trường Miền Bắc

[35] Thực trạng & giải pháp trong hoạt động Marketing cho sản phẩm tổ chức hội chợ triển lãm thương mại tại Công ty THC

[36] Thực trạng hoạt động Marketing & hoạt động dịch vụ điện thoại đường dài của Công ty Viễn thông Quân đội – VIETTEL

[37] Ứng dụng chính sách Marketing – Mix nhằm mở rộng thị trường của XN bê tông ly tâm & xây dựng điện

[38] Vận dụng các công cụ Marketing – Mix vào việc duy trì & bảo vệ thị phần của nhà máy Thuốc lá Thăng Long

[39] Xây dựng & hoàn thiện chiến lược marketing ở khách sạn ATS

[40] Xây dựng 1 số giải pháp nhằm hoàn thiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi cho Công ty Bánh kẹo Hải Hà

II. Mẫu đề cương luận văn marketing chi tiết

Đề tài: Đẩy mạnh hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc

LỜI MỞ ĐẦU

Chương 1: Lý thuyết chung về hoạt động Marketing mix đối với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo

1.1. Tổng quan về Marketing

1.1.1. Khái niệm và bản chất của Marketing

1.1.2. Bản chất của Marketing

1.1.2.1. Marketing có phạm vi hoạt động rất rộng

1.1.2.2. Marketing chỉ cung cấp cái mà thị trường cần chứ không cung cấp cái mà doanh nghiệp sẵn có

1.1.2.3. Marketing theo đuổi lợi nhuận tối ưu

1.1.2.4. Marketing là một quá trình liên tục

1.1.2.5. Marketing không bỏ qua khâu tiêu thụ

1.1.3. Triết lý và chức năng của Marketing

1.1.3.1. Triết lý về Marketing

1.1.3.2. Chức năng của Marketing

1.1.4. Lý thuyết về Marketing mix

1.1.4.1. Khái niệm về Marketing mix

1.1.4.2. Các quyết định trong marketing mix

1.2. Đặc điểm lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bánh kẹo

1.2.1. Tình hình và triển vọng phát triển ngành bánh kẹo

1.2.2. Các Yếu tố tác động đến lĩnh vực sản xuất kinh doanh bánh kẹo

1.2.2.1. Vốn

1.2.2.2. Công nghệ

1.2.2.3. Nhân sự

1.2.2.4. Trình độ quản lý

1.2.3. Các yếu tố môi trường kinh doanh

1.2.3.1. Chính trị, luật pháp

1.2.3.2. Thuế

1.2.3.3. Giá nguyên vật liệu

1.2.3.4. Cạnh tranh

1.2.3.5. Khách hàng

1.2.4. Vài nét về các công ty bánh kẹo lớn tại Việt Nam

1.2.4.1. Hải Hà

1.2.4.2. Hữu Nghị

1.2.4.3. Kinh Đô miền Bắc

1.2.4.4. Bibica

1.2.4.5. Orion Việt Nam

1.3. Marketing mix cho doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo

1.3.1. Các quyết định về sản phẩm

1.3.2. Các quyết định về giá

1.3.3. Các quyết định về phân phối

1.3.4. Các quyết định về xúc tiến

Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Kinh Đô miền Bắc giai đoạn 2009 – 2011

2.1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô Miền Bắc

2.1.1 Sự hình thành và phát triển

2.1.1.1. Tổng quan

2.1.1.2. Sự hình thành và phát triển Công ty Kinh Đô Miền Bắc

2.1.2. Cơ cấu tổ chức và lĩnh vực hoạt động của Công ty Kinh Đô Miền Bắc

2.1.2.1. Cơ cấu tổ chức

2.1.2.2. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh

2.1.3. Các nguồn lực chính của Công ty

2.1.3.1. Vốn

2.1.3.2. Nhân sự

2.1.3.3. Công nghệ

2.1.3.4. Văn hóa doanh nghiệp

2.1.3.5. Những Kết quả kinh doanh chủ yếu của Công ty trong thời gian qua (giai đoạn 2008 – 2010)

2.2. Thực trạng hoạt động Marketing mix của Công ty CP chế biến thực phẩm Kinh Đô miền Bắc 2.2.1. Cơ sở chiến lược marketing của Công ty

2.2.2. Tình hình thực hiện các quyết định marketing mix tại Công ty

2.2.2.1. Sản phẩm

2.2.2.2. Giá

2.2.2.3. Phân phối

2.2.2.4. Xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

2.2.3. Xây dựng và phát triển thương hiệu

2.2.3.1. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

2.2.3.2. Truyền thông thương hiệu

2.3. Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing mix của Công ty

2.3.1. Những kết quả đạt được

2.3.2. Tồn tại và nguyên nhân

Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix tại Công ty CP chế biến thực phẩm Kinh Đô miền Bắc trong giai đoạn 2012 – 2015

3.1. Dự báo xu hướng phát triển của thị trường bánh kẹo tại Việt Nam trong những năm tới

3.1.1. Cơ hội

3.1.2. Thách thức

3.2. Định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty

3.2.1 Định hướng chung

3.2.2. Định hướng hoạt động marketing

3.2.3. Mục tiêu

3.3. Một số giải pháp và kiến nghị

3.3.1. Chiến lược marketing đối với từng ngành hàng

3.3.2. Giải pháp về marketing mix

3.3.2.1. Sản phẩm

3.3.2.2. Giải pháp về Giá cả

3.3.2.3 Giải pháp về Phân phối

3.3.2.4 Giải pháp về xúc tiến bán hàng

3.3.2.5. Giải pháp về truyền thông thương hiệu

3.3.3. Giải pháp phối hợp các nguồn lực

3.3.3.1. Vốn

3.3.3.2. Công nghệ

3.3.3.3. Nhân sự

3.3.3.4. Quản lý

3.4. Kiến nghị

3.4.1. Đối với Nhà nước

3.4.2. Đối với các hiệp hội

3.4.3. Đối với công ty

Kết luận

Với những chia sẻ trên đây, Tổng đài luận văn 1080 hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong quá trình hoàn thành bài luận văn marketing của mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình chọn đề tài cũng như hoàn thành bài luận văn marketing của mình, vui lòng liên hệ ngay với Tổng đài luận văn 1080 để được hỗ trợ một cách tốt nhất:

– Hotline: 096.999.1080

– Email: luanvan1080@gmail.com

The post Danh Mục Đề Tài Và Mẫu Đề Cương Luận Văn Marketing Chi Tiết Từ A->Z appeared first on Luận văn 1080.

No comments:

Post a Comment