Nếu bạn là sinh viên chuyên Ngành Marketing hay chuyên ngành nào đó thì đừng vội bỏ qua bài viết này bởi vì khi đọc nó bạn sẽ biết cách làm thế nào để viết được lời mở đầu hay dành cho bài luận sắp tới của mình.
Trong giới hạn bài viết này, Luận văn 1080 muốn chia sẻ đến bạn một số mẫu lời mở đầu hay dành cho một số chủ đề khóa luận tốt nghiệp, luận văn thạc sĩ hay luận án tiến sĩ được lựa chọn nhiều nhất trong chuyên ngành Marketing.
I. Mẫu lời mở đầu luận văn marketing hay số 1
1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu
Mẫu lời mở đầu luận văn marketing
2. Mục tiêu và nhiệm vụ của luận văn
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
4. Phương pháp nghiên cứu
5. Những đóng góp của luận văn
6. Kết cấu của luận văn
II. Mẫu lời mở đầu luận văn marketing hay số 2
Đề tài : Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của..Công ty cổ phần chè Kim Anh
LỜI NÓI ĐẦU
Nền kinh tế Việt Nam trong những năm qua có mức tăng trưởng khá ổn định, đây là điều kiện tiền đề giúp cho Việt Nam chủ động hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.Trước tình hình đó đòi hỏi các thành phần kinh tế, các ngành phải đề ra chiến lược phát triển nhằm tăng khả năng cạnh tranh đối với sản phẩm hàng hoá của mình so với sản phẩm của nước khác trên thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu
Trong xu thế chung đó, thì ngành chè một ngành chủ chốt của nông nghiệp Việt Nam đang tìmmọi biện pháp; như thực hiện đổi mới công tác tổ chức quản lí, phát triển thị trường ..nhằm nâng cao giá trị của cây chèđóng góp đáng kểvào bước phát triển chung của nền kinh tếđất nước. Một trong những thành công của chiến lược đó là ngành đang dẫn đầu trong cả nước vềcông cuộc thực hiện cổ phần hoá các doanh nghiệp, tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh.Tiêu biểu nhất là Công ty cổ phần chèKim Anh.
Được cổ phần hoá từ năm 1999 cho đến nay Công ty cổ phần chè Kim Anh đang từng bước thích ứng hơn với thị trường, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, dần đã khẳng định được uy tín và hình ảnh của công ty trong lòng công chúng tiêu dùng chè. Nhờ những cố gắng nỗlực không ngừng của cán bộcông nhân viên toàn công ty trong cơ chế mới mà Công ty cổ phần chè Kim Anh xứng đáng là cánh chim đầu đàn của ngành chèViệt Nam .
Tuy nhiên, không chỉdừng lại ởnhững thành công này màtrong tương lai nhất làtrong điều kiện nền kinh tếthịtrường ngày càng phát triển , Công ty cổphần chèKim Anh luôn xác định : Mộtmặt, phải củng cốlòng tin của người tiêu dùng đối với các loại sản phẩm chècủa công ty, mặt khác công ty phải đềra chiến lược mởrộng thịtrường .Với mục tiêu đưa chèKim Anh cómặt rộng khắp trên thịtrường trong nước vàxuất khẩu .
Chính vì vậy,trong thời gian thực tập tại Công ty cổ phần chèKim Anh tác giả chọn đềtài “Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh” nhằm hiểu rõ hơn về những chiến lược phát triển các sản phẩm chècủa công ty trong tương lai.
Do thời gian thực tập có hạn, nên bài viết còn nhiều hạn chế mong bạn đọc và thầy cô giúp đỡ.
Tác giả xin trân thành cám ơn thầy giáo hướng dẫn Ts.Lưu Văn Nghiêm cùng các cô chú trong Phòng kế hoạch thị trường của Công ty cổ phần chèKim Anh đã giúp đỡ tận tình để tác giả hoàn thành bài viết này .
Nội dung bài viết gồm 3 phần :
Chương I: Thị trường chè và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổphần chè Kim Anh.
Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty cổphần chèKim Anh.
Chương III: Giải pháp hoàn thiện nhằm mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh
I. Mẫu lời mở đầu luận văn marketing hay số 3
Đề tài: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược marketing của Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ Thương mại Hồng Kông
1. Tính cấp thiết của đề tài
Vận tải hàng hóa đường bộ là một phương thức vận chuyển hàng hoá rất linh hoạt và đa dạng trong đối tượng phục vụ. Bất kỳ một hoạt động sản xuất kinh doanh nào cũng cần đến vận tải, nó vận chuyển nguyên liệu đầu vào đến nơi sản xuất đồng thời đưa sản phẩm đầu ra tới nơi tiêu thụ. Chính vì sự quan trọng và cần thiết của nó nên hiên nay ngày càng gia tăng các doanh nghiệp vận tải được thành lập để đáp ứng các nhu cầu đó. Nhưng do tốc độ phát triển của phương tiện vận tải và các doanh nghiệp vận tải quá lớn so với nhu cầu vận chuyển làm cho tình hình cạnh tranh trên thị trường rất gây gắt.
Bên cạnh đó là hàng loạt các khó khăn khác như giá cả xăng dầu liên tục tăng, thắt chặt các quy định về tải trọng vận chuyển, các khoản phí đường bộ, phí môi trường…làm cho các doanh nghiệp vận tải hàng hóa hết sức khó khăn trong việc tồn tại và phát triển kinh doanh. Vì vậy chúng ta cần tập chung nghiên cứu chiến lược kinh doanh và marketing một cách hợp lý và hiệu quả nhất giúp cho doanh nghiệp có thể đứng vững và mở rộng thị trường trong bối cảnh như hiện nay.
2. Đối tượng nghiên cứu
Luận văn tập trung nghiên cứu chiến lược marketing của công ty để phát triển kinh doanh trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
hạm vi nghiên cứu
Phạm vi nghiên cứu của đề tài là những vấn đề liên quan đến thị trường và các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp trong khu vực phía Bắc.
3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
– Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vận tải hàng hóa bằng ô tô và hoạt động marketing trong vận tải ô tô.
– Phân tích thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược marketing của công ty trong kinh doanh vận tải hàng hóa.
– Đề xuất phương án chiến lược marketing cho công ty đến năm 2020.
4. Phương pháp nghiên cứu
– Phương pháp duy vật biên chứng .
– Phương pháp phân tích thống kê .
– Phương pháp phân tích kinh tế.
– Phương pháp dùng mô hình toán.
– Các phương pháp tìm kiếm thông tin khác…
5. Kết cấu của luận văn:
Ngoài phần mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo, nội dung được trình bày trong 03 chương:
– Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa bằng ô tô.
– Chương 2: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược marketing của Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ Thương mại Hồng Kông.
– Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ Thương mại Hồng Kông đến năm 2020.
[related_news]
Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ :
chuyên nghiệp nhất thị trường. Nếu bạn không có thời gian hoàn thành bài luận, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
The post Mẫu lời mở đầu luận văn marketing dành cho sinh viên chuyên ngành Marketing appeared first on Luận văn 1080.
No comments:
Post a Comment